Cà phê bền vững và những điều bạn cần biết!
Liệu tất cả chúng ta đã hiểu hết ý nghĩa thực sự của khái niệm bền vững? Hãy cùng XLIII Coffee khám phá những khía cạnh quan trọng của cà phê bền vững và lý giải tại sao nó đang dần trở thành tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp cà phê trên toàn cầu.
Theo dòng phát triển của thế giới cà phê đa dạng và sự quan tâm, chú ý của người dùng đến chất lượng, cà phê Specialty đã được SCA định nghĩa toàn diện như một chứng nhận cho sự tuyệt hảo, trọn vẹn. Để được công nhận là cà phê đặc sản theo tiêu chuẩn SCA, lô cà phê cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về chất lượng và thuộc tính hạt cà phê. Nhờ vậy, khi so sánh với cà phê thông thường, cà phê Specialty mang đến trải nghiệm tinh tế với nhiều cung bậc cảm xúc hơn.
Thêm vào đó, các thương hiệu Specialty Coffee cũng đang dần áp dụng mô hình bền vững dựa trên việc trực tiếp hợp tác với nông dân trồng cà phê, đảm bảo rằng các phương pháp canh tác không chỉ tốt cho môi trường mà còn mang lại thu nhập ổn định cho nông dân. Ví dụ, với XLIII Coffee, canh tác hữu cơ thân thiện với môi trường luôn là tiêu chí tiên quyết trong việc lựa chọn đối tác. Các trang trại hợp tác với XLIII Coffee như Finca La Palestina, Nueva Alianza,... cam kết đảm bảo thực hành phương thức canh tác bảo vệ nguồn đất, nước bao gồm trồng cây dưới bóng râm, xen canh.
XLIII Coffee mang đến cho khách hàng các sản phẩm cà phê Specialty hảo hạng, đạo đức được nuôi dưỡng từ tình yêu con người, thiên nhiên. Với tất cả nỗ lực và tâm huyết, các nhân sự tại XLIII Coffee đã gửi gắm những thông điệp nhân văn qua tách cà phê nguyên bản. Họ trao cho người dùng tách cà phê thơm hương dịu ngọt đại diện cho nét đặc trưng của các vùng trồng, truyền tải câu chuyện dài bắt đầu từ những mầm cà phê non nớt đến những quả cà phê chín mọng và cả hành trình chế biến sau đó. Nhờ đó, người dùng hiểu thêm về sự khó khăn trong quá trình sản xuất cà phê, thêm trân quý công sức của người nông dân và trở thành người tiêu dùng có trách nhiệm. Thay vì lựa chọn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, khách hàng bắt đầu quan tâm, suy xét đến yếu tố nguồn gốc, cách sản xuất, thậm chí là các cam kết của nhãn hàng.
Comments
Post a Comment